Multimedia Đọc Báo in

Triệt phá băng nhóm chuyên trộm cắp, tiêu thụ xe máy gian

16:50, 02/10/2012

Công an huyện Krông Ana và Cư M’gar vừa hoàn tất quá trình điều tra, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 16 đối tượng trong đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe máy trên địa bàn tỉnh. 

Trước đó, từ tháng 4-2011 đến tháng 9-2012, Công an huyện Cư M’gar và Krông Ana liên tiếp nhận được đơn trình báo của nhiều nạn nhân về việc bị mất cắp xe máy nên đã lập chuyên án phối hợp điều tra. 
Sau một thời gian mật phục, vào ngày 13-6-2012 Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Ana đã phát hiện tại nhà trọ của đối tượng Hoàng Lai (thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) đang cất giấu 2 xe máy trộm cắp nên lập tức bắt giữ người và tang vật. Từ đây, đường dây chuyên trộm cắp, tiêu thụ xe máy gian dần lộ ra, các đối tượng trong đường dây lần lượt sa lưới, trong đó kẻ cầm đầu là Nguyễn Ngọc Sơn. Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận y đã thiết lập được đường dây từ trộm cắp, môi giới, đục lại số xe, làm giả giấy tờ rồi đem đi tiêu thụ. Băng trộm này đã thực hiện trót lọt 30 vụ, lấy hơn 40 chiếc xe máy các loại. Cơ quan công an đã thu hồi được 20 xe máy trộm cắp trong đường dây này.
L.V
 
 

Ý kiến bạn đọc