Multimedia Đọc Báo in

Về thăm con, hành hung vợ cũ

08:32, 28/09/2012

Phạm Thắng Cảnh (SN 1974 tại Hải Dương, thường trú thôn 6, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo) kết hôn với chị Nguyễn Thị Thanh Thúy (sinh năm 1978, trú tại khu tập thể giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Huệ thuộc thôn 3, xã Ea H’leo) vào năm 2006, đến năm 2010 thì ly hôn. Chị Thúy được nuôi hai con nhỏ là Phạm Nguyễn Thắng (sinh năm 2007) và cháu Phạm Thị Thanh Miện (sinh năm 2009).

Vào khoảng 19 giờ, ngày 14-7, sau khi đã uống rượu Cảnh đến nhà chị Thúy để thăm hai con, mục đích đưa hai cháu về nhà Cảnh chơi, nhưng chị Thúy không đồng ý, hai bên xảy ra cãi vã. Trong lòng bực tức, Cảnh rút một con dao gấp trong túi áo ra và đâm liên tiếp vào lưng chị Thúy, bị dao đâm trúng chị Thúy bỏ chạy. Cảnh lập tức đuổi theo và chụp được vai chị Thúy, Cảnh tiếp tục dùng dao đâm thêm nhiều nhát vào lưng chị Thúy. Chị Thúy cố vùng dậy chạy ra sân tri hô hàng xóm cứu giúp thì Cảnh dừng lại không đuổi theo nữa mà bỏ về nhà mình. Còn chị Thúy được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh tỷ lệ thương tích 60%. Đến ngày 15-7, Phạm Thắng Cảnh đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đầu thú, giao nộp con dao gây án và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, đồng thời bồi thường cho chị Thúy 20 triệu đồng. Tên Cảnh đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra đề nghị truy tố về hành vi giết người.

Mai Phương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.