Bảo Việt Dak Lak tận tình với khách hàng
Tôi là Lữ Minh Thanh, chủ sở hữu xe ô tô biển số 47V-2494 thuộc HTX Vận tải Ea Kar. Xe ô tô của tôi tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự, vật chất trị giá 2,8 tỷ đồng tại Công ty Bảo Việt Dak Lak từ cuối năm 2009. Vào ngày 20-5-2010, tại Km 1400 – 100 Quốc lộ 1A thuộc địa phận huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, xe ô tô của tôi đã va chạm với xe mô tô biển số 79S1 – 5588, người điều khiển xe mô tô chết tại chỗ, cả 2 xe cùng đồ dùng, hàng hóa trên xe ô tô đều bị cháy, hư hỏng toàn bộ. Ngay sau đó, cơ quan Công an, Bảo Việt Khánh Hòa (nơi xảy ra tai nạn) và Bảo Việt Dak Lak (nơi nhận bảo hiểm) đã kịp thời có mặt tại hiện trường, cùng phối hợp khẩn trương cứu chữa, giải quyết hậu quả. Cơ quan chức năng đã điều tra và kết luận nguyên nhân vụ tai nạn do lỗi của người điều khiển xe mô tô lưu hành không đúng phần đường quy định. Bước đầu, Bảo Việt Dak Lak đã ứng 700 triệu đồng cho chủ xe giải quyết hậu quả; đến ngày 15-7, từ là chưa đầy 2 tháng sau khi xảy ra tai nạn, đã thanh toán cho chủ xe đầy đủ số tiền tham gia bảo hiểm. Cách làm việc chu đáo, tận tình, kịp thời của Công ty Bảo Việt Dak Lak đã giúp khách hàng như chúng tôi có điều kiện khắc phục hậu quả rủi ro, sớm ổn định hoạt động kinh doanh, từ đó thêm yên tâm, tin tưởng tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt. Qua báo Dak Lak, tôi xin gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp đã luôn coi trọng chữ tín, tôn trọng khách hàng.
Ý kiến bạn đọc