Multimedia Đọc Báo in

Tiếp thụ phê bình

Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột trả lời ý kiến bạn đọc

07:43, 11/08/2010

LTS: Báo Dak Lak vừa nhận được Công văn số 280/CV-BVĐKTP của Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột do Giám đốc Doãn Hữu Long ký. Nội dung như sau:

Ngày 28-7-2010, Mục “Ý kiến bạn đọc” của Báo Dak Lak đã phản ánh tình trạng thu tiền giữ xe tùy tiện tại Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột. Ngày 2-8-2010, Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột đã có buổi làm việc chính thức với bên thầu giữ xe của Bệnh viện.
Sau khi Báo Dak Lak phản ánh, Ban Thanh tra Nhân dân và các phòng chức năng của Bệnh viện đã tiến hành kiểm tra đột xuất và ghi nhận:
-Bảng niêm yết giá coi xe bị che phủ bằng áo mưa, áo lạnh;
-Thu tiền giữ xe sai quy định, đặc biệt là chập tối và ban đêm;
-Thái độ khi giao tiếp của nhân viên giữ xe với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân là thiếu tế nhị, đôi khi có sự xúc phạm;
Từ thực tế nêu trên Ban lãnh đạo Bệnh viện đã thống nhất thanh lý hợp đồng trước thời hạn với bên thầu giữ xe tại Bệnh viện và tổ chức đấu thầu lại.
Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức kiểm điểm trách nhiệm bộ phận được giao kiểm tra, giám sát việc tổ chức giữ xe tại Bệnh viện.
Qua sự việc trên, Bệnh viện chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của bạn đọc và nhận khuyết điểm vì đã để xảy ra tình trạng đáng tiếc nêu trên. Trong đợt tổ chức đấu thầu sắp tới, Bệnh viện đã xây dựng Quy chế đấu thầu và sẽ thực hiện giám sát chặt chẽ việc thực hiện hợp đồng của bên trúng thầu.


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.