Multimedia Đọc Báo in

Thị ủy Buôn Hồ tổ chức Hội thi Cán bộ Kiểm tra cơ sở giỏi năm 2023

11:24, 13/10/2023

Ngày 12/10, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thị ủy Buôn Hồ đã tổ chức Hội thi Cán bộ Kiểm tra cơ sở giỏi năm 2023 nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra của Đảng (16/10/1948 - 16/10/2023).

Tham gia hội thi có 18 đội đến từ 42 Tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ thị xã Buôn Hồ. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi gồm: Giới thiệu, thuyết trình và kiến thức xoay quanh công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng thể hiện trong Điều lệ Đảng, các quy định, hướng dẫn của Trung ương và của Tỉnh ủy.

a
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Các chi bộ Cơ quan Khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể thị xã

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Các chi bộ Cơ quan Khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể thị xã; 2 giải Nhì thuộc về đội UBKT Đảng ủy Công an thị xã và Các chi bộ Khối Cơ quan Chính quyền thị xã; 2 giải Ba: đội UBKT Đảng ủy xã Bình Thuận và UBKT cấp ủy Khối các trường học. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải Khuyến khích.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, đảng viên làm công tác kiểm tra các cấp được rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ; trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra giám sát ở từng tổ chức Đảng và cán bộ đảng viên; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức đảng, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc