Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 120 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

14:06, 09/09/2024

Sáng 9/9, tại Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh (TP. Buôn Ma Thuột), Báo Dân trí đã phối hợp với Sở LĐ-TB&XH, Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk, UBND TP. Buôn Ma Thuột và Công ty cổ phần Sách-Thiết bị trường học Đắk Lắk tổ chức chương trình “Nâng bước đến trường” - Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Báo Dân trí và các đơn vị tài trợ đã trao tặng 120 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh (giá trị mỗi thẻ là 821.340 đồng).

Học sinh tham dự chương trình “Nâng bước đến trường” - Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế
Học sinh tham dự chương trình “Nâng bước đến trường” - Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế.

Trong đó, trao tặng 90 thẻ cho học sinh thuộc 4 trường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, gồm Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng, Trường Tiểu học Y Wang, Trường Tiểu học La Văn Cầu; tặng 30 thẻ cho Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Ea H’leo).

Đại diện Báo Dân trí và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao bảng tượng trưng tặng thẻ bảo hiểm y tế cho Phòng Giáo dục TP. Buôn Ma Thuột và huyện Ea Hleo
Đại diện Báo Dân trí, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao bảng tượng trưng tặng thẻ bảo hiểm y tế cho Phòng Giáo dục - Đào tạo TP. Buôn Ma Thuột và huyện Ea H'leo.

Chương trình “Nâng bước đến trường” - Trao tặng thẻ BHYT do Báo Dân trí triển khai với mục tiêu trao tặng thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, giúp các em tiếp cận các dịch vụ y tế đầy đủ, kịp thời để có thể an tâm học tập và phát triển toàn diện.

Được biết, qua hai năm triển khai (năm 2022 và 2023), chương trình đã trao tặng 3.060 thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Hậu Giang, Cần Thơ, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa... Năm 2024 là năm thứ ba Báo Dân trí triển khai chương trình với dự kiến sẽ trao tặng trên 2.000 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Đại diện Báo Dân trí trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh
Nhà báo Trần Duy Tuyên - Trưởng đại diện Báo Dân trí khu vực miền Trung - Tây Nguyên trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh.

Trước đó, nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, Báo Dân trí đã tổ chức trao tặng thẻ BHYT cho học sinh các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình...

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc