Multimedia Đọc Báo in

Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột: Phối hợp hỗ trợ an sinh xã hội tại huyện Cư Kuin

18:36, 16/08/2023

Sáng 16/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư Kuin phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ea Tiêu và Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình trao tặng quà cho hộ nghèo.

Tại chương trình, Hội đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, gồm: gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Ea Tiêu, với tổng giá trị 20 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí của Hội.

Đại diện Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột trao quà tặng các hộ nghèo xã Ea Tiêu. 
Đại diện Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột trao quà tặng cho các hộ nghèo xã Ea Tiêu. 

Cũng trong sáng cùng ngày, Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột đã phối hợp với Đảng ủy xã Ea Ktur tổ chức Lễ khởi công xây dựng công trình Nhà nhân ái cho gia đình chị H’ Juôm Byă (35 tuổi, trú tại buôn Kniết, xã Ea Ktur), với tổng kinh phí 80 triệu đồng.

 
th
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cư Kuin Phúc Bình Niê Kđăm động viên, khích lệ gia đình chị H’ Juôm Byă cố gắng lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực của Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột nhằm hướng đến Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Qua đây, thể hiện tinh thần đoàn kết, nhân ái, nhường cơm sẻ áo nhằm chia sẻ những khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vươn lên trong cuộc sống.

Thúy Nga


Ý kiến bạn đọc