Multimedia Đọc Báo in

Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột: Hỗ trợ kinh phí cho gia đình có 3 anh em ruột bị đuối nước

17:13, 15/05/2022

Sáng 15/5, Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột đã trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình có 3 anh em ruột tử vong do duối nước tại xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin.

Tổng số tiền hỗ trợ là 31 triệu đồng từ nguồn hội viên đóng góp. Sau khi thăm hỏi, động viên gia đình, Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột cũng đã rà soát nhu cầu việc làm và hứa sẽ tạo điều kiện cho lao động của gia đình có công việc ổn định, phù hợp với tay nghề tại các cơ sở, doanh nghiệp do hội viên doanh nhân làm chủ. 

th
Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình có 3 anh em ruột bị đuối nước tại xã Ea Bhốk.

Đươc biết, trong thời gian qua, Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột đã quyên góp, vận động được hơn 300 triệu đồng để hỗ trợ những  hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, đã trao tặng 4 căn nhà Tình nghĩa trị giá 80 triệu đồng/căn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đây là hoạt động mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” và trách nhiệm của doanh nhân, doanh nghiệp trong công tác thiện nguyện, an sinh xã hội.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.