Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng lễ Giáng sinh 2023

10:37, 22/12/2023

Sáng 22/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND Võ Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Tòa Giám mục Buôn Ma Thuột, Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Cộng đoàn Phao Lô Vi Nhân và Chi hội Tin lành Buôn Ma Thuột.

Đồng chí
Phó Chủ tịch UBND Võ Văn Cảnh tặng hoa, chúc mừng Giáng sinh Tòa Giám mục Ban Mê Thuột.

Đồng chí vui mừng thông báo những thành tựu trên một số lĩnh vực mà Đắk Lắk đã nỗ lực đạt được trong năm qua, trong đó có sự đóng góp tích cực của đồng bào Công giáo, Tin lành.

chúc
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh.

Đồng chí mong muốn, trong năm mới, các vị chức sắc, chức việc hai tôn giáo với uy tín của mình tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy giá trị đạo đức tốt đẹp của đạo Công giáo, Tin lành, vâng phục đường hướng “Sống Phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào" của Hội đồng Giám mục Việt  Nam, tích cực hưởng ứng hoạt động từ thiện nhân đạo, y tế, giáo dục...

Các nữ tu
Các nữ tu Cộng đoàn Phao Lô Vi Nhân nhận hoa chúc mừng Giáng sinh của lãnh đạo tỉnh.

Đại diện các cơ sở tôn giáo trân trọng cảm ơn tình cảm quan tâm cùng những lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh; cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước cho các hoạt động tôn giáo diễn ra thuận lợi, theo đúng các quy định của pháp luật.

C
Phó Chủ tịch UBND Võ Văn Cảnh chúc mừng Giáng sinh Chi hội Tin lành Buôn Ma Thuột.

Đồng thời cam kết với trách nhiệm của một công dân, bà con giáo dân, tín hữu Công giáo, Tin lành tiếp tục đồng hành cùng địa phương, chung sức chung lòng xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.