Multimedia Đọc Báo in

Quỹ Tấm lòng vàng Báo Đắk Lắk hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

16:06, 21/12/2023

Ngày 21/12, đại diện Báo Đắk Lắk đã đến thăm hỏi và trao quà từ Quỹ Tấm lòng vàng của Báo hỗ trợ cho 2 gia đình trên địa huyện Krông Ana và huyện Cư M’gar.

Tại huyện Krông Ana, đại diện Báo Đắk Lắk đã đến thăm và trao 4,1 triệu đồng (trong đó Quỹ Tấm lòng vàng của Báo 1 triệu đồng, các nhà hảo tâm và bạn đọc 3,1 triệu đồng) hỗ trợ gia đình cháu Nguyễn Thị Thảo (11 tuổi, buôn Êcăm, thị trấn Buôn Trấp), là nhân vật trong bài viết “Ước mơ đến trường của bé gái 11 tuổi có mẹ bị ung thư” đăng trên Báo Đắk Lắk ngày 4/12/2023. Cháu Thảo hiện đang sống cùng bà ngoại hơn 70 tuổi và mẹ bị mắc bệnh ung thư xương giai đoạn cuối, mất hoàn toàn khả năng lao động. Nhà không có đất sản xuất, Thảo phải nghỉ học theo bà ngoại đi mót lúa, cà phê để kiếm tiền trang trải cuộc sống và điều trị bệnh cho mẹ.

Đại diện Báo Đắk Lắk trao quà của Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ gia đình cháu Nguyễn Thị Thảo. 
Đại diện Báo Đắk Lắk trao quà của Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ gia đình cháu Nguyễn Thị Thảo. 

Tại huyện Cư M’gar, đại diện Báo Đắk Lắk đã đến thăm hỏi và trao 3 triệu đồng (trong đó Quỹ Tấm lòng vàng của Báo 1 triệu đồng, các nhà hảo tâm và bạn đọc 2 triệu đồng), một cộng tác viên của Báo Đắk Lắk hỗ trợ thêm các nhu yếu phẩm cho gia đình ông Triệu Văn Pảy và bà Lương Thị Quyền (thôn 8, xã Ea M’nang). Ông Pảy và bà Quyền là nhân vật trong bài viết “Cám cảnh cha mẹ già yếu nuôi con bệnh tật” đăng trên Báo Đắk Lắk ngày 5/12/2023.

Đại diện Báo Đắk Lắk trao quà của Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ gia đình ông Triệu Văn Pảy và bà Lương Thị Quyền. 
Đại diện Báo Đắk Lắk trao quà của Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ gia đình ông Triệu Văn Pảy và bà Lương Thị Quyền. 

Ông Pảy, bà Quyền có ba người con trai, trong đó một người bỏ đi biệt tích, một người đã mất. Hiện tại ông bà sống cùng người con trai thứ ba là anh Triệu Văn Nam bị liệt toàn thân, không có ý thức. Tuổi cao, không còn sức lao động, lại thường xuyên đau ốm, hằng ngày ông bà vẫn phải cố gắng chăm sóc cho người con trai tàn tật, cuộc sống vô cùng khó khăn.

Hoàn cảnh của gia đình cháu Nguyễn Thị Thảo và gia đình ông Triệu Văn Pảy, bà Lương Thị Quyền rất cần thêm sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Quỹ Tấm lòng vàng Báo Đắk Lắk, địa chỉ: 23 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, số điện thoại: 0262.3852383; hoặc số tài khoản Báo Đắk Lắk: 115000061544 Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Đắk Lắk.

Vân Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc