Multimedia Đọc Báo in

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 lượt người dân xã Dang Kang

12:40, 03/03/2024

Sáng 3/3, Hội Thầy thuốc trẻ TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột, Liên Chi hội Tai Mũi Họng TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 lượt người dân tại xã Dang Kang (huyện Krông Bông).

Đoàn đã thăm khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát gần 100 loại thuốc miễn phí cho bà con với nhiều chuyên khoa như Nội tổng quát, Ngoại, Tai - Mũi - Họng, Nhi…  

Đội ngũ y, bác sĩ đo huyết áp cho người dân.
Các y bác sĩ đo huyết áp cho người dân.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 250 phần quà (mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng) bao gồm thực phẩm và nhu yếu phẩm cho người nghèo, neo đơn trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động nhân đạo, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cho bà con vùng khó khăn.

Ban tổ chức trao quà cho người dân nghèo
Ban tổ chức trao tặng quà cho người ghèo, neo đơn.

Xã Dang Kang có 1774 hộ với hơn 7400 nhân khẩu; trong đó đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 60%. Đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, tỉ lệ hộ nghèo, cận nghèo chiếm gần 50% dân số của xã.

Thu Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.