Multimedia Đọc Báo in

Du lịch Việt Nam sẽ có biểu tượng và khẩu hiệu mới

17:34, 08/04/2010
Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu mới (logo và slogan) Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011- 2015 để thay thế cho “Việt Nam- vẻ đẹp tiềm ẩn”.
ảnh
 
Khẩu hiệu “Vẻ đẹp tiềm ẩn - The hidden charm” sẽ kết thúc vào cuối năm nay nên ngành Du lịch phải gấp rút xây dựng logo và slogan mới để phù hợp với giai đoạn phát triển mới của ngành. Mục đích yêu cầu, quy chế cuộc thi, thời gian, đối tượng dự thi... sẽ được Tổng cục Du lịch công bố cụ thể. Trước khi đưa ra đề bài, Tổng cục cũng sẽ lấy ý kiến của các doanh nghiệp du lịch, các chuyên gia nước ngoài về các ý tưởng sáng tác.
Dự kiến ngày 27-9 (Ngày Du lịch thế giới), kết quả cuộc thi này sẽ chính thức được công bố. Ngành Du lịch sẽ dùng biểu tượng và khẩu hiệu mới triển khai quảng bá, xúc tiến du lịch từ năm 2011.
Đ.T (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.