Multimedia Đọc Báo in

Cuộc thi sáng tạo Robocon 2010:

Đội Robocon Trường Trung cấp Nghề Dak Lak không thể tiếp tục gây bất ngờ

06:55, 16/05/2010

 Tại vòng thi đấu thứ hai (vòng 1/16) của Cuộc thi sáng tạo Robocon 2010 tối 15-5, đại diện tỉnh ta, đội Robocon Trường Trung cấp Nghề Dak Lak đã không thể đi tiếp vào vòng sau khi thất bại trước đội BKIT 4U (ĐH Bách Khoa TP.HCM).

Đội Robocon Trường Trung cấp Nghề Dak Lak đã không thể vượt qua vòng 1/16.
Đội Robocon Trường Trung cấp Nghề Dak Lak (áo xanh) đã không thể vượt qua vòng 1/16.

Vào đến vòng 1/16 Robocon Trường Trung cấp Nghề Dak Lak đã có những sự chuẩn bị nhất định cả về tâm lý cũng như robot để có thể có được một kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, khi chính thức bước vào trận đấu cũng là lúc họ không thể duy trì được một tâm lý thi đấu ổn định cũng như giữ vững những gì đã chuẩn bị trước đó. Trục trặc đã xảy ra ngay khi robot điều khiển bằng tay không thể hoàn thành được công việc. Sau đó, đội đã thi đấu không thực sự tốt, khi không thể hoàn thiện hai kim tự tháp trong khu vực tự động và đành dừng bước ở  vòng 1/16 trong sự tiếc nuối. 
 
Ở các trận đấu còn lại, các đội Robocon đã thi đấu quyết liệt, cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi hấp dẫn. Đặc biệt, hai đội BKIT LIGHTNING và LH BEE đã tái lập thành tích ở vòng loại khi xuất sắc giành "Robo-Pharaoh” để giành quyền đi tiếp. Như vậy, các cặp đấu của vòng 1/8 sẽ là BKIT LIGHTING (ĐH Bách khoa TP.HCM) và LH LED (ĐH Lạc Hồng), SD PRO (ĐH Sao đỏ) và LH BEE (ĐH Lạc Hồng), NAT-PRO (ĐH SP KT Hưng Yên) và BKIT 4U (ĐH Bách khoa TP.HCM), BKIT BOMBY (ĐH Bách khoa TP. HCM) và VOI 03 (Đại học Công nghiệp Hà Nội).
Quốc Anh

Ý kiến bạn đọc