Multimedia Đọc Báo in

Phát động Chương trình Khởi nghiệp 2010 khu vực miền Trung - Tây Nguyên

18:07, 25/05/2010

Chương trình Khởi nghiệp 2010 khu vực miền Trung - Tây Nguyên vừa chính thức được phát động tại Đà Nẵng. Ðây là năm thứ 8 chương trình được tổ chức trên toàn quốc và là lần thứ 3 được khởi động tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Chương trình Khởi nghiệp do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khởi xướng, nhằm góp phần tạo cơ hội cho sinh viên phát huy tinh thần sáng tạo và ý chí tự lập, áp dụng những kiến thức đã học để lập ra những dự án khởi nghiệp có tính khả thi trong đời sống kinh doanh; đồng thời xây dựng một chương trình tổng thể về hỗ trợ khởi nghiệp, bao gồm tư vấn, đào tạo và cung cấp thông tin khởi nghiệp, hỗ trợ tìm kiếm và tiếp cận các nguồn vốn, các nhà đầu tư.

Tất cả thanh niên tại các địa phương, sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp đều có thể tham gia chương trình này. Các thí sinh tham gia có thể lập dự án khởi nghiệp thuộc các lĩnh vực: Sản xuất, thương mại - dịch vụ, Công nghệ thông tin - viễn thông, bảo vệ môi trường và hỗ trợ phát triển cộng đồng. Chương trình Khởi nghiệp 2010 được tổ chức từ nay tới tháng 10. Ban Tổ chức sẽ trao một giải đặc biệt (30 triệu đồng) và năm giải nhất, năm giải nhì và năm giải ba.

Theo Nhân dân


Ý kiến bạn đọc