Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố, bắt tạm giam ông bố dùng lửa... dạy con

14:49, 02/07/2010

Nguồn tin từ Viện Kiểm sát TP. Buôn Ma Thuột cho biết, Viện vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với ông Hồ Đinh Trung Quốc Vương (SN 1974), trú tại phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột.
Ông Vương bị cơ quan chức năng khởi tố và bắt tạm giam vì tội cố ý gây thương tích cho chính con ruột của mình là cháu Hồ Công Kha (SN 1998).
Sự việc xảy ra vào lúc 15 giờ ngày 6-6-2010, cho rằng con mình hư đốn vì đã lấy trộm 10.000 đồng của bà nội, ông Vương đã dùng dây trói cháu Kha lại đầu giường, lấy cây đánh và sau đó dùng giấy đốt lửa châm vào người, vào chân và tay chính đứa con ruột của mình.

 

cháu kha
Cháu Kha với nhiều vết thương trên cơ thể do chính người cha ruột của mình đã dùng lửa đốt.


Theo kết quả giám định, cháu Kha bị thương tích 10%. 
Ông Nguyễn Hồng Nam, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát TP. Buôn Ma Thuột cho biết, trước khi phê chuẩn quyết định bắt tạm giam ông Vương, liên ngành Công an - Viện Kiểm sát – Toà án đã có cuộc họp thống nhất chọn vụ án này là án trọng điểm để điều tra, truy tố và xét xử nhanh.
Trước đó, mẹ ruột của cháu Kha là bà Nguyễn Thị Thanh Thảo (đã ly hôn với ông Vương), cũng là người giám hộ cho Kha đã có đơn đề nghị các cơ quan chức năng xử lý vụ việc đúng quy định pháp luật.
                                                                                                                             V.C


Ý kiến bạn đọc