Multimedia Đọc Báo in

THƯ TỔNG BIÊN TẬP

MỘT NĂM BÁO DAK LAK ĐIỆN TỬ

15:36, 09/09/2010
Cùng bạn đọc!

Một năm 365 ngày, nghĩ thì lâu, mà nhìn lại thấy quá nhanh. Nhanh vì trong khoảnh khắc 365 ngày ấy, có bao nhiêu sự kiện đến rồi đi. Ngày 9 tháng 9 năm 2010, Báo Dak Lak điện tử tròn một năm cùng góp mặt vào hệ thống báo điện tử trong cả nước, tạo thêm nhịp cầu tin cậy về thông tin trong lòng bạn đọc. Những đóa hoa tươi thắm mừng ngày khai trương báo điện tử cách đây vừa tròn một năm, vẫn mãi tràn đầy hương sắc trong lòng chúng tôi.
Một năm qua đi, đọc lại những thông tin cập nhật các sự kiện trong dòng chảy của cuộc sống, xem lại những đoạn phim video clip trên Báo Dak Lak điện tử, mới thấy ngồn ngộn thông tin vụt lướt qua hoặc hằn sâu trong nếp nghĩ mọi người.
365 ngày đi qua, cũng lắm điều ngẫm nghĩ. Vui có, mà lo cũng nhiều - khi vất vả với sự cố nghề nghiệp, với những va chạm đời thường.  Một năm chậm mà nhanh, nhưng mỗi thời khắc đi qua, chúng tôi lại cố gắng tìm những chân dung, những dòng sự kiện mang đến cho bạn đọc thêm một điều tốt đẹp, góp phần làm cho cuộc sống này đáng tin và đáng yêu hơn.      
a
 
Cuộc sống vốn hối hả, đòi hỏi các sự kiện thông tin trên báo điện tử phải nhanh hơn, kịp thời hơn và dồn dập hơn. Dẫu chịu nhiều va đập, buồn vui bất chợt và cả những nỗi đau, nhưng chúng tôi luôn bền bỉ trước mọi thử thách và đồng hành cùng cuộc sống, để ngày càng có thêm những dòng thông tin đáng suy nghĩ trước một thực tiễn cuộc sống còn quá bộn bề.
Nhân sự kiện ngày Báo Dak Lak điện tử tròn một tuổi, xin được tri ân với tất cả bạn đọc gần xa.

                                                                            Ngày 9 tháng 9 năm 2010
                                                                    TỔNG BIÊN TẬP
                                                              TRƯƠNG MINH THẮNG

Ý kiến bạn đọc