Multimedia Đọc Báo in

Vui Hội trăng rằm cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

18:14, 22/09/2010
Nhân dịp Trung thu, Đội Công tác xã hội thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 400 thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Dak Lak (cơ sở II), buôn Cư Knao, xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin).
Chương trình được sự hỗ trợ của các đơn vị: Văn phòng Đại diện Báo Tiền phong tại Dak Lak, Bảo hiểm BIDV Khu vực Tây Nguyên, Công ty Giải trí Pro và một số cá nhân trong các diễn đàn tuổi trẻ Buôn Ma Thuột với tổng giá trị quà tặng và kinh phí tổ chức gần 20 triệu đồng.
Màn múa lân của Đoàn phường Ea Tam
Màn múa lân của Đoàn phường Ea Tam
“Đêm hội trăng rằm” năm 2010 đã mang đến cho các em thiếu nhi nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sỹ, vũ công chuyên nghiệp của Công ty Giải trí Pro biểu diễn, màn múa lân của Đoàn phường Ea Tam, tạo không khí đầm ấm, chan hòa cùng vui phá cỗ trung thu. Đặc biệt, Đội Công tác xã hội cùng với các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội đã thiết kế và thực hiện 3 chiếc đèn lồng khổng lồ với mô hình nhà sàn Tây Nguyên, con thuyền mơ ước và đèn ông sao truyền thống.
Ban tổ chức chương trình cũng đã cho đấu giá chiếc đèn ông sao gây quỹ Trung thu, kết quả Công ty Bảo hiểm BIDV khu vực Tây Nguyên đã mua với giá 1.550.000đ.
Đấu giá đèn lồng
Đấu giá đèn lồng
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” 2010 do Đội Công tác xã hội tổ chức thực sự đã sưởi ấm những mảnh đời bất hạnh, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em nhỏ mồ côi, trẻ em vùng đặc biệt khó khăn.
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc