Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải vô địch Billiard Carom 1 băng toàn tỉnh lần thứ II, năm 2010

14:33, 18/12/2010
Sáng 18-12, Sở VHTT&DL đã tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch Billiard Carom 1 băng toàn tỉnh lần thứ II, năm 2010.
Tham gia giải đấu này có 50 VĐV đến từ 15 đơn vị, được chia thành 2 đối tượng A (các doanh nghiệp, huyện, thị xã, thành phố) và B (các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh). Các VĐV thi đấu ở 2 nội dung đơn nam và đôi nam. Nội dung đôi nam được thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Nội dung đơn nam, mỗi đối tượng  được chia thành 6 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.
Các VĐV thi đấu nội dung đôi nam sau lễ khai mạc
Các VĐV thi đấu ở nội dung đôi nam sau lễ khai mạc
Các trận đấu được tổ chức tại CLB Billiard Ben Ben (54 -Y Bih Alêô). Giải sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 22-12.
Theo một thành viên Ban Tổ chức, giải đấu nhằm tạo điều kiện cho những người yêu thích bộ môn Billiard Carom có điều kiện được giao lưu, cọ xát, học hỏi lẫn nhau và phát triển phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh.
Mặc dù rất phấn khởi khi được tham gia giải đấu, nhưng VĐV Lữ Đình Sang (đơn vị huyện Krông Buk) cũng như nhiều VĐV khác cho rằng, ngành TDTT Dak Lak nên có một tổ chức đủ mạnh của bộ môn này, chẳng hạn như thành lập đội tuyển Billiard Carom của tỉnh chẳng hạn. Có như vậy thì phong trào cũng như trình độ của bộ môn này mới được nâng cao nhờ tham gia các giải đấu lớn cấp quốc gia. Hiện nay, khi có các giải đấu Billiard Carom cấp quốc gia, những người đam mê bộ môn này không thể tham dự vì chúng ta chưa có đội tuyển.
G.N

Ý kiến bạn đọc