Multimedia Đọc Báo in

Vui Giáng sinh cùng trẻ em nghèo

16:48, 24/12/2010
 Nhân dịp Giáng sinh 2010, tối 23-12, Đội công tác xã hội (Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh) và mạng xã hội WWW.BMT7.VN phối hợp tổ chức chương trình “Nến hồng ấm áp đêm đông” cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh. 

Với Ông già Noel, Công chúa tuyết, bánh kẹo, các trò chơi, các tiết mục văn nghệ, các tình nguyện viên đã mang lại cho hơn 120 trẻ em khuyết tật có được một đêm vui vẻ, đầy ý nghĩa trong mùa Giáng sinh năm nay. Em Huỳnh Đức Duân, học sinh khiếm thị tại Trung tâm, bày tỏ: “Được các anh chị tổ chức đón Noel, chúng em rất vui. Được các anh chị yêu thương như thế này, chúng em xin hứa sẽ cố gắng trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.”
Các mạng xã hội ở Dak Lak hiện đang hình thành và phát triển mạnh mẽ. Các mạng này ngày càng hướng đến các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Anh Trần Đức Hậu, thành viên Đội công tác xã hội tỉnh đồng thời là thành viên mạng xã hội WWW.BMT7.VN cho biết: “Thông qua hoạt động này chúng tôi muốn nói, với khả năng và nhiệt huyết của mình, các mạng xã hội sẽ thu hút và tập hợp thanh niên nhiều hơn, mang lại những hoạt động nhiều ý nghĩa hơn, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.”
Ông gia Nôel đang phát quà cho các cháu thiếu nhi
Ông già Noel đang phát quà cho các cháu thiếu nhi
 
Các cháu thiếu nhi đang quây quần bên các anh chị thanh niên tình nguyện
Các cháu thiếu nhi quây quần bên các anh chị thanh niên tình nguyện
Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh cũng đã tổ chức đi thăm, tặng quà Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Tòa Giám mục tỉnh, Dòng Nữ vương Hòa Bình và một số chức sắc công giáo trong tỉnh.
G.N

Ý kiến bạn đọc