Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Báo Dak Lak nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

17:21, 20/06/2011

Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925-21-6-2011), chiều 20-6, thay mặt Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Hoàng Trọng Hải đã đến thăm, chúc mừng Báo Dak Lak.

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải thăm và tặng hoa chúc mừng Báo Dak Lak

Biểu dương và đánh giá cao những phấn đấu, trưởng thành của Báo Dak Lak, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Phát huy thế mạnh là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Dak Lak, thời gian qua, Báo Dak Lak đã có những đóng góp to lớn trong thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ngoài nhiệm vụ tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Báo Dak Lak đã tập trung xây dựng nhiều chuyên trang, chuyên mục để kịp thời ghi nhận, phản ánh những gương điển hình tiên tiến, về đợt sinh hoạt chính trị lớn đó là Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cũng như các sự kiện kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội diễn ra ở Trung ương và địa phương. Bên cạnh đó, không ít vấn đề bức xúc, trăn trở đã được đội ngũ phóng viên đi sâu tìm hiểu để phản ánh trên mặt báo. Cùng với báo in, ấn phẩm mới của Báo Dak Lak là Báo Dak Lak Điện tử cũng ngày càng hoàn thiện bằng nội dung tin, bài, hình ảnh phong phú, hấp dẫn.

Phát huy những kết quả đã đạt được, Phó Bí thư Thường trực Hoàng Trọng Hải mong muốn tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Dak Lak tiếp tục nỗ lực không ngừng, bám sát chủ trương đường lối của Đảng, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền, phản ánh toàn diện các mặt của đời sống xã hội mà một trong những nhiệm vụ trọng tâm trước mắt là góp phần tuyên truyền thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Tiếp thu những ý kiến đánh giá, chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải, thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên Báo Dak Lak, Tổng Biên tập Trương Minh Thắng bày tỏ lời cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy để tờ báo ngày càng làm tốt hơn vai trò là cầu nối giữa Đảng và nhân dân.

Đàm Thuần

 


Ý kiến bạn đọc