Multimedia Đọc Báo in

Giải vô địch Karatedo tỉnh Dak Lak năm 2011: Huyện Krông Pak đoạt giải Nhất toàn đoàn

16:52, 22/08/2011
Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, trưa 21-8 Giải vô địch Karatedo tỉnh Dak Lak đã khép lại với giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị huyện Krông Pak.

Tham gia Giải vô địck Karatedo tỉnh Dak Lak có hơn 300 vận động viên, tranh tài ở các nội dung Kata đồng đội nam, đồng đội nữ, Kata cá nhân nam, cá nhân nữ, Kumite cá nhân nam, cá nhân nữ.
Các VĐV đạt thành tích cao ở nội dung Kata cá nhân nữ
Các VĐV đạt thành tích cao ở nội dung Kata cá nhân nữ
Ở giải năm nay, các võ sĩ đến từ các huyện đã cho thấy những thiếu thốn về vật chất không ảnh hưởng nhiều đến thành tích thi đấu khi gặt hái được nhiều thành công, trong đó ấn tượng nhất là hai đơn vị Krông Pak và Ea Kar khi cả hai vượt qua đơn vị rất mạnh TP. Buôn Ma Thuột để lần lượt chia nhau vị trí Nhất và Nhì toàn đoàn.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn
Kết quả này cũng đã phản ánh trình độ của các vận động viên các huyện được nâng cao rõ rệt, với đà này thành phố Buôn Ma Thuột muốn lấy lại vị trí số một như những năm trước cần phải cố gắng rất nhiều.

Theo đánh giá của Chủ tịch Hội Karatedo Dak Lak Lê Tấn Lớp, môn thể thao này đang trong giai đoạn phát triển, lúc này việc thành lập một đội tuyển Karatedo ở Trung tâm huấn luyện có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển và hòa nhập vào sân chơi quốc gia của Karatedo Daklak.

G.N

Ý kiến bạn đọc