Multimedia Đọc Báo in

Kiểm toán Nhà nước trao Kỷ niệm chương tặng lãnh đạo tỉnh Dak Lak

20:32, 26/09/2011

Chiều 26-9, tại TP. Buôn Ma Thuột, Kiểm toán Nhà nước (KTNN) tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp KTNN tặng một số đồng chí lãnh đạo tỉnh. Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự có mặt của  Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Niê Thuật; Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Ngọc Cư; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh…

 

Quang cảnh
Ông Hoàng Hồng Lạc bày tỏ sự cảm kích trước sự phối hợp và ủng hộ đặc biệt của lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động của KTNN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Hồng Lạc, Phó Tổng KTNN bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm phối hợp của lãnh đạo tỉnh trong quá trình KTNN thực hiện nhiệm vụ của mình trong thời gian qua, đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh cũng như các cơ quan ban ngành đã có sự ủng hộ đặc biệt để KTNN hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được Đảng và Nhà nước phân công.

Ghi nhận những đóng góp tích cực của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Dak Lak, Tổng KTNN đã quyết định tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp KTNN đối với các đồng chí: Niê Thuật, Bí thư Tỉnh ủy; Lữ Ngọc Cư, Chủ tịch UBND tỉnh và Đinh văn Khiết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Nhân dịp này, KTNN cũng đã giới thiệu với lãnh đạo tỉnh Dak Lak tập thể lãnh đạo của KTNN khu vực XII (một đơn vị trực thuộc KTNN). Theo đó, KTNN khu vực XII có trụ sở đặt tại TP. Buôn Ma Thuột sẽ thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn các tỉnh Dak Lak, Dak Nông, Gia Lai và Kon Tum, do ông Nguyễn Anh Tuấn đảm nhiệm chức vụ Kiểm toán trưởng khu vực. Dự kiến tháng 12-2011 KTNN khu vực XII sẽ chính thức công bố thành lập và đi vào hoạt động.

 

Ông
Ông Hoàng Hồng Lạc (bìa trái) trao Kỷ niệm chương tặng các đồng chí lãnh đạo tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Ngọc Cư phát biểu chúc mừng những thành tích KTNN đạt được trong những năm qua đã góp phần to lớn vào sự phát triển chung của đất nước. Chủ tịch Lữ Ngọc Cư cũng khẳng định tỉnh Dak Lak luôn ủng hộ sự ra đời của KTNN khu vực XII và mong muốn sớm ổn định tổ chức để đi vào hoạt động. Tỉnh Dak Lak luôn ủng hộ và sẽ thể hiện trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ để đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                                                                            Việt Cường


Ý kiến bạn đọc