Multimedia Đọc Báo in

Quảng bá sản phẩm chủ lực của Dak Lak tại Hội chợ thương mại Quốc tế Miền Trung - Tây nguyên năm 2011.

09:51, 01/09/2011

Trong khuôn khổ hoạt động xúc tiến thương mại địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại - Đầu tư - Du lịch và 12 doanh nghiệp tỉnh Dak Lak đã tham gia Hội chợ thương mại Quốc tế Miền Trung - Tây nguyên năm 20101.

Tại Hội chợ, đoàn Dak Lak có 10 gian hàng giới thiệu, quảng bá các mặt hàng chủ lực, có giá trị gia tăng cao, có tiềm năng xuất khẩu của tỉnh như: cà phê, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, bơ, mật ong, rượu cần.
Bên cạnh đó, đoàn sẽ tham gia các diễn đàn tại Hội chợ như Hội thảo về chế biến và xuất khẩu thủy sản, Hội thảo về bảo vệ người tiêu dùng và tuyên truyền Luật Bảo vệ người tiêu dùng.

 

a
Mặt hàng bơ Dak Lak tham gia Hội chợ
Hội chợ thương mại Quốc tế Miền Trung - Tây nguyên diễn ra từ ngày 1 đến  6-9 tại thành phố Tuy Hoà (Phú Yên), nằm trong chuỗi các hoạt động của Năm Du lịch Quốc gia duyên hải Nam Trung Bộ - Phú Yên 2011. Hội chợ có quy mô hơn 400 gian hàng của doanh nghiệp trong nước và một số doanh nghiệp thuộc 3 nước trong khối ASEAN là Thái Lan, Indonesia, Camphuchia. Hội chợ nhằm ưu tiên quảng bá những mặt hàng có giá trị xuất khẩu cao trong khu vực miền Trung, Tây Nguyên; đặc biệt khuyến khích các mặt hàng nông sản chủ lực, đồ gỗ và hàng mỹ nghệ xuất khẩu. Qua đó, mở ra cơ hội hợp tác thương mại giữa các tỉnh trong khu vực cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Hoa Hồng


Ý kiến bạn đọc