Multimedia Đọc Báo in

Champions League 2011:

Các đội bóng lớn đều giành chiến thắng

09:34, 20/10/2011
Rạng sáng nay (20-10), các sân cỏ châu Âu lại sôi động với lượt trận thứ 3 Champions League tại các bảng E, F, G và H. Các đội bóng tên tuổi đều giành được chiến thắng.

Tại bảng F, trên sân Velodrome, nhờ bàn thắng ở phút 90+2 của tiền vệ Ramsey giúp Arsenal giành chiến thắng 1 - 0 trước chủ nhà Marseille. Tưởng như hai đội sẽ chia điểm trong một trận cầu hết sức buồn chán thì những khán giả còn đủ kiên nhẫn ngồi trước màn hình đã được đền đáp bằng pha làm bàn muộn mằn của cầu thủ dự bị Ramsey sau tình huống khống chế quả tạt bên cánh phải rồi dứt điểm chuẩn xác vào góc gần.

 

Arsenal (trái) đã chiếm được ngôi đầu sau chiến thắng trước Marseille
Arsenal (trái) đã chiếm được ngôi đầu sau chiến thắng trước Marseille

 

Với 7 điểm sau 3 lượt trận, Arsenal đã chiếm ngôi đầu bảng từ chính tay Marseille nhờ hơn 1 điểm.

Trong khi đó, Olympiakos có được 3 điểm đầu tiên với chiến thắng 3-1 trước Borussia Dortmund, đội mới chỉ có duy nhất 1 điểm trong tay.

Tại bảng E, trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đè bẹp đội khách đến từ Bỉ Racing Genk bằng tỷ số 5 - 0 để tiếp tục đứng đầu bảng.

 

Chelsea có trận thắng dễ dàng trên sân nhà
Chelsea có trận thắng dễ dàng trên sân nhà

 

Với khả năng kiểm soát bóng lên tới 63%, Chelsea hoàn toàn làm chủ thế trận. Tạo được cú đúp trong trận đấu này, Fernando Torres đã có những bàn thắng đầu tiên tại Champions League trong màu áo blues.

Trong trận còn lại, Bayer Leverkusen quật ngã Valencia với tỷ số 2 - 1. Cơ hội đi tiếp của đại diện Tây Ban Nha bị tổn thương nghiêm trọng sau thất bại này.

Tại bảng G, đội bóng hàng đầu của Bồ Đào Nha FC Porto tiếp tục gây thất vọng khi để cho đối thủ bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn APOEL Nicosia (Đảo Síp) cầm hòa 1 - 1 trong trận đấu thuộc bảng G.

Tương tự, Shakhtar Donetsk cũng bị đội khách Zenit St. Petersburg chia điểm với kết quả hòa 2 - 2.

bảng H, đúng như dự đoán của giới chuyên môn, cả Barcelona và AC Milan đều giành trọn 3 điểm. Barcelona thắng Viktoria Plzen 2 - 0; AC Milan hạ BATE Borisov cũng với tỷ số 2 - 0.

Giang Nam
(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc