Multimedia Đọc Báo in

Tập trung giám sát về công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại một số đơn vị trong tỉnh

10:40, 04/10/2011

Ngày 4-10, Ban Pháp chế HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý III và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV-2011. Tham dự có lãnh đạo và đại diện các Ban của HĐND tỉnh.

 

Đại diện Ban Pháp chế HĐND tỉnh  trình bày kế hoạch  về công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn tỉnh 


Quý III-2011, Ban Pháp chế HĐND tỉnh đã thực hiện công tác giám sát thường xuyên thông qua hoạt động giám sát của từng thành viên theo địa bàn, lĩnh vực; hoàn thành nhiệm vụ thẩm tra các văn bản trình Kỳ họp thứ 2 của HĐND tỉnh theo đúng quy trình; thực hiện tốt các mối quan hệ công tác, đặc biệt phối hợp với Thường trực HĐND tỉnh, các Ban của HĐND, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Văn phòng HĐND tỉnh, một số sở, ngành  khi thực hiện nhiệm vụ liên quan.

 

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị

 

Quý IV-2011, Ban Pháp chế HĐND tỉnh tập trung giám sát chuyên đề về công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đối với 7 cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh; thực hiện nhiệm vụ thẩm tra và phối hợp với các Ban của HĐND thẩm tra các văn bản trình tại Kỳ họp thứ 3 của HDND tỉnh; Giám sát việc xử lý, giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo theo nhiệm vụ, quyền hạn luật định. Tại Hội nghị này, các đại biểu cũng đã thống nhất nội dung giám sát chuyên đề của Ban Pháp chế trong năm 2012 để trình Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa VIII (nhiệm kỳ 2011-2016) dự kiến tổ chức vào tháng 11-2011.


Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc