Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội An toàn giao thông

10:39, 28/11/2011
Ngày 27-11, tại Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng (TP. Buôn Ma Thuột), Ban An toàn Giao thông tỉnh phối hợp Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng tổ chức Ngày hội An toàn giao thông, với sự tài trợ của Hãng Honda Head và đại lý Trương Hòa Lợi.

Tham dự Ngày hội có 5 đội của 5 trường: Trung cấp Nghề Dak Lak, Cao đẳng Sư phạm Dak Lak, THPT Chuyên Nguyễn Du, THPT Trần Phú và THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng, cùng hàng trăm học sinh, sinh viên tham gia cổ vũ cho các đội. Các thí sinh tham gia Ngày hội đã thể hiện kiến thức, sự hiểu biết và kỹ năng của mình qua các phần thi: tập huấn kỹ năng lái xe an toàn, phần thi lý thuyết, thực hành lái xe trên máy RT, hội thảo “HSSV với an toàn – văn hóa giao thông”, thực hành lái xe và triển lãm ảnh "An toàn giao thông". Thông qua các phần thi đã mang đến cho học sinh, sinh viên thêm nhiều kiến thức, bài học về an toàn giao thông, từ đó chính các em sẽ tự trang bị cho mình những thói quen ứng xử văn hóa trong giao thông, bảo đảm an toàn giao thông cho bản thân và mọi người. Ngày hội cũng là dịp để các em nhận thức rõ hơn nhiệm vụ tuyên truyền cho người thân, bạn bè và xã hội cùng hiểu và chấp hành luật lệ giao thông, tất cả vì cuộc sống cộng đồng.

Kết thúc Ngày hội, giải Nhất thuộc về Trường THPT Trần Phú, giải Nhì: Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng và giải Ba: Trường Trung cấp Nghề Dak Lak.  Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao 22 suất học bổng (500.000 đồng/suất) tặng học sinh vượt khó trong học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Ngày hội An toàn giao thông:
Toàn cảnh Ngày hội An toàn giao thông
Tìm hiểu kỹ về kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn
Tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn
Thể hiện kiến thức qua phần thi
Thể hiện kiến thức qua phần thi lý thuyết
Một tiểu phẩm vui về đề tài an toàn giao thông
Một tiểu phẩm vui về đề tài an toàn giao thông
và các em thiếu nhi đặc biệt quan tâm đến triển lãm ảnh "An toàn giao thông"
Các em thiếu nhi cũng đặc biệt quan tâm đến triển lãm ảnh "An toàn giao thông"
các thí sinh sự hồi hộp
Phần thi thực hành lái xe trên máy RT luôn mang đến cho các thí sinh cảm giác không kém gì lái xe thật.

Phần thi thực hành lái xe
Phần thi thực hành lái xe
Hội thảo "HSSV với an toàn - văn hóa giao thông".
Hội thảo "Học sinh sinh viên" với an toàn - văn hóa giao thông".
Gia Thịnh

Ý kiến bạn đọc