Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang một vụ tổ chức đá gà cá độ lớn

22:44, 01/03/2012

Sau một thời gian theo dõi, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 1 – 3, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Buôn Ma Thuột đã đột nhập vào Câu lạc bộ chọi kê Rừng Vàng tại Tổ dân phố 2, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột và bắt quả tang tại đây đang tổ chức đá gà ăn tiền với quy mô lớn.

Câu
Câu lạc bộ chọi kê Rừng Vàng - địa điểm tổ chức đá gà ăn tiền

Tại hiện trường, lực lượng công an đã tạm giữ trên 80 đối tượng, 16 con gà chọi và hơn 70 xe máy các loại cùng nhiều tiền, điện thoại, thẻ ghi tiền cá độ...
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Dak Lak thì đến chiều tối ngày 1-3, tất cả các đối tượng liên quan cùng với tang vật tại trường gà đã được lực lượng chức năng lập biên bản đưa về trụ sở Công an TP. Buôn Ma Thuột.

Lực lượng Công an
Bên trong cánh cửa sắt của Câu lạc bộ có trên 80 đối tượng tổ chức đá gà ăn tiền đã bị lực lượng công ăn bắt giữ

Trong số các đối tượng tham gia đá gà cá độ bị tạm giữ tại hiện trường có ông chủ Câu lạc bộ chọi kê Rừng Vàng là Phạm Văn Ba (SN 1971), trú tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột. Bước đầu Phạm Văn Ba khai nhận là đã tổ chức trường gà này để các đối tượng tập trung đá gà cá độ được khoảng gần 3 tháng trở lại đây.

Các đối tượng đang bị tạm giữ tại hiện trường
Các đối tượng liên quan bị tạm giữ tại hiện trường

Theo đánh giá của Công an TP. Buôn Ma Thuột thì đây là vụ tổ chức đá gà ăn tiền có quy mô lớn nhất từ trước đến nay bị bắt trên địa bàn tỉnh Dak Lak.
Hiện vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra làm rõ.
                                                                                                         Việt Hoàng
 


Ý kiến bạn đọc