Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải chúc Tết thiếu nhi tại 2 huyện M’Drak và Cư Kuin

19:01, 30/05/2012

Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, ngày 30-5, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 huyện M’Drak và Cư Kuin.

Tại huyện M’Drak, Đoàn đã đến thăm gia đình anh Ven Gia Lập và chị Hồ Thị Thủy (thôn 6, xã Ea Lai, huyện M’Drak) - nạn nhân của vụ tai nạn xe khách trên cầu Sêrêpok tối 17-5 vừa qua. Anh chị ra đi để lại 3 con nhỏ là Ven Gia Chung (12 tuổi), Ven Thị Mỹ Liên (11 tuổi) và Ven Thị Mỹ Ngọc (4 tuổi). Chia sẻ một phần mất mát, khó khăn với hoàn cảnh của 3 cháu, đoàn đã tặng quà (tiền mặt, sách vở, bánh kẹo, trị giá gần 20 triệu đồng) và động viên ông bà ngoại cố gắng thay cha mẹ chăm lo cho các cháu.

IMG_0935.JPG
Đoàn công tác Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi gia đình anh Ven Gia Lập (thôn 4, xã Ea Lai, huyện M'Drak) - nạn nhân vụ xe khách rơi xuống sông Sêrêpôk tối 17-5.

Ân cần thăm hỏi và chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà (tiền mặt, sách vở, bánh kẹo, trị giá gần 20 triệu đồng) các cháu H’Dao Êban (14 tuổi) và H'Truc Êban (2 tuổi) tại buôn Ea Ktur, xã Ea Ktur (huyện Cư Kuin). Hai cháu H’Dao và H’Truc có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ của 2 cháu khi sinh con thứ 3 đã đột ngột qua đời, bố bỏ đi lấy vợ khác, 2 cháu phải sống với ông bà ngoại đã già yếu, không còn khả năng lao động.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải tặng quà gia đình 2 cháu H'Dao Êban và H'Truc Êban (huyện Cư Kuin).

T.H


Ý kiến bạn đọc