Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh Dak Lak yêu cầu triển khai thực hiện chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2012

11:18, 15/05/2012

UBND tỉnh Dak Lak vừa ban hành  văn bản số 2331/UBND-VHXH ngày 9- 5- 2012, về việc triển khai thực hiện chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2012.

Tiếp sức mùa thi
Phong trào tình nguyện "tiếp sức mùa thi" là một trong các hoạt động thường niên của thanh niên
Theo đó, yêu cầu các Sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện tốt một những dung: Phối hợp, tạo điều kiện để Tỉnh Đoàn thanh niên triển khai thực hiện tốt các chương trình, đề án do Đoàn thanh niên tổ chức. Phát huy tinh thần tình nguyện của thanh niên tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới, nhất là các khu vực còn nhiều khó khăn, vùng sâu, vùng xa với nội dung thiết thực, hiệu quả.
 
Tạo điều kiện để Đoàn thanh niên các cấp đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tình nguyện như tiếp sức mùa thi, bảo vệ môi trường, tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trên địa bàn tỉnh…
 
Phối hợp với Đoàn thanh niên các cấp, tổng kết các chương trình thanh niên tình nguyện tham gia phát triển kinh tế- xã hội hiệu quả, bền vững, kịp thời tôn vinh, khen thưởng những tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc nhằm tăng cường sự quan tâm của toàn xã hội đến công tác chăm lo, bồi dưỡng và phát huy nguồn nhân lực trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Lê Thành

Ý kiến bạn đọc