Multimedia Đọc Báo in

Giải Vô địch Bóng bàn trẻ, Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc – Báo Thiếu niên Tiền phong lần thứ 46 – Cúp VPP Hồng Hà năm 2012:

CLB Hà Nội T&T đoạt giải Nhất toàn đoàn

08:55, 23/07/2012

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, chiều 22-7 Giải Vô địch Bóng bàn Trẻ, Thiếu niên, Nhi đồng toàn quốc – Báo Thiếu niên Tiền phong lần thứ 46 – Cúp VPP Hồng Hà năm 2012 (diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Dak Lak) đã kết thúc với giải Nhất toàn đoàn thuộc về CLB Hà Nội T&T. 

Tham dự giải có 450 VĐV, HLV của 26 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố, các ngành và CLB trong cả nước. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 16 bộ huy chương cho các tay vợt có thành tích cao. Các địa phương có thế mạnh về môn bóng bàn như Hà Nội, Hải Dương, TP. Hồ Chí Minh… đã khẳng định được thế mạnh của mình trong công tác đào tạo VĐV trẻ khi giành phần lớn các bộ huy chương tại giải và xếp ở ba vị trí dẫn đầu. Câu lạc bộ Hà Nội T&T đoạt giải Nhất toàn đoàn (6 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ); Nhì: Hải Dương (4 HCV, 1 HCB, 6 HCĐ); Ba: TP. Hồ Chí Minh (3 HCV, 2 HCB, 5 HCĐ). 
 
Đây là giải đấu truyền thống của Báo Thiếu niên Tiền phong và là giải trẻ lớn nhất trong hệ thống thi đấu bóng bàn của Việt Nam. Giải đấu vừa là sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè; đồng thời nhằm tuyển chọn, đào tạo những VĐV xuất sắc ở bộ môn bóng bàn của thể thao Việt Nam. Những tay vợt có thành tích tốt nhất sẽ được tập trung tập luyện chuẩn bị cho Giải Vô địch Bóng bàn Thanh thiếu niên Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam trong thời gian tới.
 
Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày thi đấu cuối cùng của giải:
Trận chung kết nội dung đơn nam lứa tuổi thiếu niên
Trận chung kết nội dung đơn nam lứa tuổi thiếu niên
BTC trao Huy chương nội dung đơn nam lứa tuổi thiếu niên
BTC trao Huy chương nội dung đơn nam lứa tuổi thiếu niên
BTC trao Huy chương nội dung đơn nữ lứa tuổi thiếu niên
BTC trao Huy chương nội dung đơn nữ lứa tuổi thiếu niên
Nam Hùng
 

Ý kiến bạn đọc