Multimedia Đọc Báo in

Prermier League:

Lượt trận đầy kịch tính và bất ngờ

11:52, 30/09/2012

Tối 29-9, vòng 6 Giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã diễn ra hầu hết các trận đấu quan trọng. Đây là lượt trận chứa đựng nhiều kịch tính và bất ngờ nhất kề từ đầu mùa giải. Tâm điểm của vòng đấu này là các cuộc đối đầu giữa Arsenal - Chelsea và Manchester United - Tottenham.

 
Là trận đấu muộn nhất trong đêm thi đấu thứ bảy, nhưng cuộc chạm trán giữa Manchester United - Tottenham mang đến cho người hâm mộ một trận cầu không thể nào quên khi Manchester United đã phải đón nhận trận thua đầy bất ngờ 2-3 trước Tottenham ngay tại sân nhà Old Trafford. 
 
Các cầu thủ Tottenham có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi trên sân của Manchester United. Ngoài bàn thắng mở tỷ số của Vertonghen ở phút thứ 2, trước khi hiệp 1 khép lại Gareth Bale còn nhân đôi cách biệt cho đội khách. 
MU (áo đỏ) đã gục ngã ngay trên sân nhà Old Trafford
MU (áo đỏ) đã gục ngã ngay trên sân nhà Old Trafford
Tuy nhiên, hiệp 2 của trận đấu đã trải qua những phút rượt đuổi đầy kịch tính và điên rồ khi có đến 3 bàn thắng được ghi. Ngay sau khi Wayne Rooney được tung vào sân, Manchester United thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều.
 
Từ phút 51 đến 54 của trận đấu Quỷ đỏ đã ghi được 2 bàn thắng với các pha lập công của Luis Nani và Shinji Kagawa. Nhưng xen giữa hai pha lập công của đội chủ nhà, các cầu thủ Tottenham cũng tìm được bàn thắng thứ 3 ở trận đấu này do công của Clint Dempsey.
 
Trận thua sốc này đã khiến Manchester United không thể có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Premier League và đành chấp nhận nhường vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cho Everton.
 
Còn với Tottenham, đây có thể xem là một chiến thắng lịch sử đối với họ. Đã 23 năm kể từ sau chiến thắng 1-0 vào ngày 16-12-1989, Tottenham mới có thể 1 lần đánh bại Quỷ đỏ tại thánh địa Old Trafford và cũng đã 11 năm trôi qua họ mới có thể vượt lên đối thủ của mình.
 
Chiến thắng này cũng đã giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 11 điểm sau 6 vòng đấu.
 
* Trước đó, tại sân Emirates, dù thi đấu rất nỗ lực song chủ nhà Arsenal đành chấp nhận thất bại 1 - 2 trước Chelsea, trong trận derby thành London. 
Chelsea củng cố ngôi vị đầu bảng sau chiến thắng trước Arsenal
Chelsea (áo xanh) củng cố ngôi vị đầu bảng sau chiến thắng trước Arsenal
Hai bàn thắng của Chelsea được ghi do công của tiền đạo Fernando Torres (phút 20) và tiền đạo Mata (phút 53). Bàn thắng duy nhất của Arsenal do tiền đạo Gervinho ở phút 42.
 
Với chiến thắng quan trọng này, Chelsea vẫn bất bại và được 16 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Thua trận, Arsenal vẫn với 9 điểm, đứng ở vị trí thứ 6.
Kết quả vòng 6 Giải bóng đá Ngoại hạng Anh
(Lượt trận đêm 29-9):
Arsenal - Chelsea FC 1 - 2
Everton - Southampton 3 - 1
Fulham - Man City 1 - 2
Norwich - Liverpool 2 - 5        
Reading - Newcastle 2 - 2      
Stoke City - Swansea City 2 - 0 
Sunderland - Wigan 1 - 0
Man Utd - Tottenham 2 - 3

Giang Nam 

(Tổng hợp)

 


Ý kiến bạn đọc