Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn công tác thông tin và truyền thông biên giới, hải đảo khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam bộ

15:36, 25/10/2012

Từ 25 đến 27-10, tại TP. Buôn Ma Thuột, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông các huyện biên giới, hải đảo và ven biển của 14 tỉnh thuộc khu vực  miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam bộ.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Qúy Doãn phát biểu tại buổi khai mạc lớp tập huấn (Ảnh: H.G)
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Qúy Doãn phát biểu tại buổi khai mạc lớp tập huấn (Ảnh: H.G)

Trong thời gian tập huấn, các học viên được truyền đạt những nội dung sau: Tổ chức hoạt động đài truyền thanh, trạm phát thanh, truyền hình ở cấp huyện và cơ sở; việc cung cấp, trao đổi thông tin để tổ chức các hoạt động truyền thông phòng, chống ma túy ở cơ sở; công tác quản lý Nhà nước về thông tin đối ngoại đối với khu vực biên giới, hải đảo và ven biển; công tác tuyên truyền, vận động phòng, chống ma túy, tội phạm tại khu vực biên giới và hải đảo; thực trạng công tác phòng chống ma túy tại Việt Nam và trên thế giới; công tác thông tin tuyên truyền phòng, chống ma túy ở cơ sở.

Các học viên tham dự lớp tập huấn (Ảnh: H.G)
Các học viên tham dự lớp tập huấn (Ảnh: H.G)

Phát biểu tại buổi khai mạc, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn khẳng định: Trong sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống thông tin cơ sở vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhất là ở khu vực biên giới, hải đảo và ven biển. Điều cần lưu ý là cần kết hợp giữa các phương thức cũng như đổi mới phương thức thông tin để tăng hiệu quả tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu thông tin của công chúng.

Đàm Thuần

 

 


Ý kiến bạn đọc