Multimedia Đọc Báo in

Chi cục Kiểm lâm Dak Lak đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

16:43, 27/11/2012

Ngày 27-11-2012, Chi cục Kiểm lâm Dak Lak đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng ba của Chủ tịch nước trao tặng. Hơn 100 cán bộ, công nhân viên chức ngành kiểm lâm trong tỉnh và khách mời từ các sở, ngành đã về dự. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Cao Đức Khiêm- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Huân chương Lao động Hạng ba cho Chi cục Kiểm lâm Dak Lak.

Đ/c...
Đ/c Cao Đức Khiêm-Phó Bí thư Tỉnh ủy, thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động Hạng ba cho Chi cục KL Dak Lak

Phần thưởng cao qúy này được Nhà nước tặng thưởng cho Chi cục Kiểm lâm Dak Lak vì đã có thành tích trong công tác quản lý, bảo vệ và phát triển tài nguyên rừng giai đoạn 2007-2011. Trong thời gian này, lực lượng Kiểm lâm Dak Lak đã nỗ lực thực hiện và đạt nhiều kết quả nổi bật trong công tác quản lý, bảo vệ rừng (QLBVR) trên địa bàn: tham mưu cho UBND tỉnh thực hiện các nội dung quản lý Nhà nước về rừng cho chính quyền các cấp; xây dựng các văn bản pháp quy, các cơ chế, chính sách lâm nghiệp; công tác quy hoạch, xây dựng ba loại rừng và đề xuất hướng quản lý, sử dụng bền vững; thực hiện các dự án, chương trình lâm nghiệp xã hội nhằm giải quyết đất ở, đất sản xuất cho đồng bào các dân tộc thiểu số tại chỗ.

Các..
Các đơn vị, cá nhân trong lực lượng Kiểm lâm Dak Lak được Bộ NN-PTNT và UBND tỉnh Dak Lak tặng Bằng khen

Trong giai đoạn 2007-2011, lực lượng Kiểm lâm Dak Lak đã tổ chức quản lý bền vững diện tích rừng tự nhiên gần 640.000 ha, nâng  độ che phủ rừng trên địa bàn lên gần 49% và phấn đấu đến năm 2015 là 52%. Cũng trong thời gian này, Chi cục Kiểm lâm Dak Lak đã đề xuất, tham mưu cho tỉnh cũng như các sở, ngành thực hiện nhiều dự án thiết thực, góp phần quan trọng trong việc QLBVR trên địa bàn (Dự án nâng cao năng lực phòng chống cháy rừng cho lực lượng kiểm lâm; Nâng cao năng lực kiểm lâm địa bàn; Đầu tư, hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ trồng rừng thay thế nương rẫy; Bảo tồn loài sinh cảnh thông nước, Bảo tồn đàn voi nhà và hoang dã)…

Tại buổi lễ, đồng chí Cao Đức Khiêm đã ghi nhận, đánh giá cao vai trò của lực lượng kiểm lâm Dak Lak trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu mỗi cá nhân, tổ chức trong ngành nêu cao và phát huy hơn nữa tinh thần, trách nhiệm trong công tác QLBVR ngày càng tích cực và có hiệu quả hơn trong giai đoạn 2012-2015. Nhân dịp này, Bộ NN-PTNT và UBND tỉnh cũng  đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác QLBVR trên địa bàn Dak Lak giai đoạn 2007-2011.

Đ.Đ   

 

 


Ý kiến bạn đọc