Multimedia Đọc Báo in

Cuộc thi Tiếng chiêng đồng Tây Nguyên lần thứ II- 2010

10:56, 27/04/2010

Sáng 25-4, Nhà Văn hóa Thanh Thiếu Nhi Dak Lak  phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo và Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Cuộc thi “Tiếng chiêng đồng Tây nguyên” lần thứ II - 2010. Tham dự có đông đảo các em đội viên tiêu biểu thuộc 71 trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

 

Cuộc thi được tổ chức thành 3 khối: khối lớp 8 và lớp 9; khối lớp 6 và 7; khối lớp 4 và lớp 5. Thí sinh dự thi phải trả lời các câu hỏi kiến thức về lĩnh vực văn hóa - xã hội, tự nhiên, đoàn, đội…, và hoàn thành trong thời gian 1 phút.

 

Đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Thành Đoàn Buôn Ma Thuột phát biểu khai mạc Cuộc thi

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao vương miện hoa và các phần quà cho 3 thí sinh xuất sắc nhất là Nguyễn Thị Thu Hà (lớp 9E, Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai); Nguyễn Tuấn Anh (lớp 6D, Trường THCS Trần Quang Diệu) và Phan Ngọc Thanh Uyển (lớp 5A, Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ).

Các thí sinh trả lời các phần thi của mình

 

Đây là cuộc thi giúp các em đội viên phát huy được khả năng, năng khiếu, tính sáng tạo của mình; đồng thời là cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao kỹ năng về giao tiếp xã hội, hiểu thêm truyền thống văn hóa dân tộc Tây Nguyên của học sinh. 

 

Các thí sinh còn lại đang hồi hộp chờ đến phần thi của mình

 

3 gương mặt xuất sắc nhất tại Cuộc thi (từ trái sang): Nguyễn Thị Thu Hà; Nguyễn Tuấn Anh và Phan Ngọc Thanh Uyển.

Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các thí sinh

Mai Hương


Ý kiến bạn đọc