Multimedia Đọc Báo in

Khai trương Đoàn tàu tuyên truyền Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VI

18:23, 20/04/2010

Ngày 19-4, tại Ga Hà Nội, Đoàn thanh niên đường sắt (TNĐS) Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Đoàn tàu tuyên truyền chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VI.

Lễ cắt băng khai trương Đoàn tàu tuyên truyền chào mừng Đại hội  Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VI

 Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VI được tổ chức trọng thể tại thủ đô Hà Nội từ ngày 26 đến 27-4. Với chủ đề “Chung sức trẻ vì Tổ quốc Việt Nam giàu mạnh và văn minh”, Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng của thanh niên Việt Nam, thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm cống hiến tài năng, sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Đường sắt hướng tới Đại hội là thành lập Đoàn tàu tuyên truyền chào mừng Đại hội - Đoàn tàu mang số hiệu SE5/6 hành trình Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh do Tổ tàu thanh niên đảm nhận.

Theo kế hoạch, Đoàn tàu tuyên truyền sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến hết 27-4. Việc tổ chức treo băng rôn, khẩu hiệu trên đầu máy, toa xe và phát thanh tuyên truyền về Đại hội trong suốt hành trình của các đoàn tàu và tại các nhà ga sẽ góp phần tuyên truyền sâu rộng về Đại hội đến hành khách đi tàu và các tầng lớp nhân dân trong cả nước.

Theo  WebsiteTrung ương Đoàn


Ý kiến bạn đọc