Multimedia Đọc Báo in

Kỷ lục Việt Nam: “Dàn hợp xướng Cùng góp một tiếng nói để bảo vệ rừng có số lượng người tham gia nhiều nhất”

15:36, 18/04/2010

Tối 17-4, tại Nhà thi đấu Thể thao Dak Lak đã diễn ra Chương trình “Cùng góp một tiếng nói” để bảo vệ rừng. Chương trình do UBND tỉnh, Tổ chức Birdlife International, Hội đồng Anh và Công ty Truyền thông Nguyencomm phối hợp tổ chức.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trần Sỹ Thanh phát biểu tại Chương trình.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Sỹ Thanh phát biểu tại Chương trình.

Tham gia Chương trình có  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Sỹ Thanh; đại diện Tổ chức Birdlife International tại Đông Dương, Hội đồng Anh; Thường trực Hội đồng Tư vấn Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh; các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, gắn bó với Tây Nguyên như Y Moan, Siu Black, Lưu Thiên Hương… và gần 4.000 người đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh.

Ca sĩ Siu Black truyền lửa trong bài hát "Vì đâu?"
Ca sĩ Siu Black trong bài hát "Vì đâu?"
Nghệ sĩ Y Moan cùng hòa giọng với khán giả và các nghệ sĩ
Nghệ sĩ Y Moan cùng hòa giọng với khán giả và các nghệ nhân.

Trong đêm Chương trình, Dàn hợp xướng với 3.800 người, trình diễn trong hơn 6 phút bài hát “Không” đã lập Kỷ lục Việt Nam “Dàn hợp xướng Cùng góp một tiếng nói để bảo vệ rừng có số lượng người tham gia nhiều nhất”.

Nhạc trưởng Graham Suthcliffe chỉ huy dàn hợp xướng.
Nhạc trưởng Graham Suthcliffe chỉ huy dàn hợp xướng.
3.800 người cùng thể hiện hợp xướng Cùng góp một tiếng nói để bảo vệ môi trường.
3.800 người cùng thể hiện hợp xướng Cùng góp một tiếng nói để bảo vệ môi trường.
Ông
Ông Phạm Đan Quế - Thường trực Hội đồng tư vấn Trung tâm Sách Kỷ lục VN đã công bố xác lập kỷ lục “Dàn hợp xướng Cùng góp tiếng nói bảo vệ rừng có số lượng người tham gia nhiều nhất” và trao Cúp lưu niệm Kỷ lục cho UBND tỉnh Dak Lak.

Với thông điệp “Nói KHÔNG với lâm sản trái phép”, Chương trình được tổ chức nhằm mục đích phát động phong trào bảo vệ rừng và các giá trị đa dạng sinh học, đồng thời góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng về tầm quan trọng của bảo vệ rừng, chống buôn bán và tiêu thụ động vật hoang dã trái phép, góp phần giảm thiểu tác hại của biến đổi khí hậu.

Lan Anh

 


Ý kiến bạn đọc