Multimedia Đọc Báo in

Phát động Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2010

17:10, 15/04/2010

Sáng nay (15-4), tại thị xã Buôn Hồ, Ban Chỉ đạo bảo đảm Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2010.

 

Bác sĩ Cao Minh Toàn, Phó Trưởng Ban chỉ đạo bảo đảm VSATTP tỉnh  triển khai kế hoạch Tháng hành động vì chất lượng VSATTP tại lễ phát động.


Với chủ đề “Giữ vững cam kết về trách nhiệm của Doanh nghiệp với an toàn vệ sinh thực phẩm”, Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2010 sẽ được thực hiện từ ngày 15-4 đến 15-5 trên phạm vi toàn tỉnh nhằm tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc thực hiện cam kết công tác bảo đảm chất lượng VSATTP; huy động các cơ quan quản lý, các cấp chính quyền và toàn thể nhân dân tham gia vào việc phổ biến tuyên truyền Pháp lệnh VSATTP, các văn bản quy phạm pháp luật về VSATTP của Chính phủ, Bộ Y tế, các Bộ, ngành và UBND các cấp; cung cấp các kiến thức khoa học trong việc sản xuất, chế biến thực phẩm an toàn. Đồng thời, tăng cường công tác thanh kiểm tra đối với các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm để nâng cao chất lượng sản phẩm thực phẩm tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu.

 

VSATTP 3.jpg
Đông đảo các tầng lớp nhân dân và học sinh đã đến tham dự lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2010

 

a
Diễu hành hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2010


Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2010 là dịp để đẩy mạnh các hoạt động  vì chất lượng VSATTP; trong đó, đặc biệt chú ý đến các hoạt động nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả cộng đồng trong việc bảo đảm VSATTP, chủ động phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm, hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm và các bệnh lây truyền qua thực phẩm

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc