Multimedia Đọc Báo in

Bộ TN&MT và 63 sở TN&MT trong cả nước sẽ giao lưu trực tuyến với người dân và doanh nghiệp (đợt 1 năm 2010)

18:22, 10/05/2010

“Giao lưu trực tuyến với nhân dân và doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về đất đai và môi trường” là chủ đề của đợt giao lưu trực tuyến lần này, tại trụ sở Bộ TN&MT, 83 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội và tại trụ sở Sở TN&MT của 63 tỉnh thành cả nước, diễn ra từ 8 giờ đến 16 giờ 30 ngày 17-5.

Để tiếp nhận nhiều câu hỏi và nâng cao chất lượng hỏi đáp, Bộ TN&MT đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc bộ, các sở TN&MT tiếp nhận và thực hiện trả lời câu hỏi của nhân dân và doanh nghiệp bắt đầu từ ngày 11-5 tới. Bộ TN&MT sẽ chỉ đạo và trả lời những câu hỏi liên quan đến cơ chế chính sách pháp luật quản lý Nhà nước về TN&MT trên Hệ thống giao lưu trực tuyến chung của bộ, theo địa chỉ gltt.monre.gov.vn. Các Sở TN&MT chủ động thông báo, tiếp nhận và trả lời câu hỏi của nhân dân và doanh nghiệp qua Trang giao lưu trực tuyến của địa phương mình theo địa chỉ tên tỉnh.monre.gov.vn.

Hiện Văn phòng Bộ TN&MT đang tích cực chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị, kỹ thuật cần thiết và hỗ trợ các đơn vị trực thuộc bộ, sở TN&MT tổ chức thực hiện giao lưu. Các đơn vị trực thuộc bộ đều cử đại diện lãnh đạo đơn vị và chuyên viên giúp việc tham dự buổi giao lưu trực tuyến và thực hiện trả lời trước các câu hỏi của nhân dân và doanh nghiệp ngay từ ngày 11-5, kể cả các câu hỏi thuộc lĩnh vực khác, ngoài đất đai và môi trường.

Bộ TN&MT sẽ tổ chức họp báo vào 15 giờ ngày giao lưu trực tuyến (17-5), để trả lời các vấn đề mà báo chí, các cơ quan truyền thông quan tâm, tập trung vào hai lĩnh vực quản lý Nhà nước là đất đai và môi trường, hai vấn đề đang thu hút nhiều sự quan tâm của xã hội hiện nay.

Theo TN&MT Online


Ý kiến bạn đọc