Multimedia Đọc Báo in

Hội cựu TNXP TP. Buôn Ma Thuột:

Tổ chức gặp mặt và tặng qùa hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

14:32, 08/07/2010

Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15-7-1950 – 15-7-2010), sáng 7-7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Hội cựu TNXP thành phố  đã tổ chức buổi gặp mặt cựu TNXP qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn và tặng qùa hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, các cựu TNXP TP. Buôn Ma Thuột đã ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của cựu TNXP Việt Nam trong suốt những năm tháng luôn có mặt ở những chiến trường ác liệt, gian khổ để chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần quan trọng vào thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Trong thời bình, thế hệ TNXP cùng chung tay xây dựng và phát triển kinh tế, tổ chức nhiều hoạt động xã hội mang tính nhân văn như: vì nghĩa tình đồng đội; đền ơn đáp nghĩa; xây tặng nhà tình nghĩa cho các cựu TNXP nghèo...

Đại diện lãnh đạo thành phố Buôn Ma Thuột tặng quà các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

Hội cựu TNXP TP. Buôn Ma Thuột hiện có khoảng 653 hội viên, sinh hoạt tại 5 chi hội. Các hội viên luôn tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động xã hội, vì nghĩa tình đồng đội với nhiều hình thức phong phú  thiết thực, giúp đỡ nhau vượt khó, vươn lên xóa đói, giảm nghèo…
Nhân dịp này, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tặng 11 suất qùa (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Trung ương Hội cựu TNXP tặng gia đình chị Trần Thị Luyện, tổ dân phố I (phường Khánh Xuân) 1 sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng.


Mai Hương



Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.