Multimedia Đọc Báo in

Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh tặng quà các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn

09:31, 08/07/2010

Ngày 7 -7, Hội Nạn nhân chất đốc da cam tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 6 gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 2 huyện Ea Kar và Krông Pak, (huyện Ea Kar: 4 suất và huyện Krông Pak: 2 suất), mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

 

Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam  tỉnh trao quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Nhời ( xã Cư Ni, huyện Ea Kar)

Đây là món quà đầy ý nghĩa góp phần động viên các gia đình nạn nhân chất độc da cam vượt qua số phận, vươn lên trong cuộc sống nhân kỷ niệm Ngày vì các nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam (10 -8).

 

 

Trao quà cho Triệu Thị Miên ( thôn 6, xã Ea Phê), nạn nhân da cam nặng nhất ở huyện Krông Pak hiện nay

 

Theo số liệu thống kê, 2 huyện Krông Pak và Ea Kar hiện có khoảng 1.300 người bị nghi nhiễm chất độc da cam/dioxin, trong đó, có 230 trường hợp được nhận trợ cấp hàng tháng. Phần lớn cuộc sống của những gia đình nạn nhân da cam hiện khó khăn, rất cần sự quan tâm giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần.

Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.