Multimedia Đọc Báo in

Bế giảng lớp nghiệp vụ thanh tra viên khóa 20 khu vực miền Trung và Tây Nguyên

20:10, 31/08/2010

Chiều 30-8, tại Trường Chính trị tỉnh, Trường Cán bộ Thanh tra  Chính phủ phối hợp với Thanh tra tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra viên khóa 20 năm 2010 cho 130 học viên là cán bộ, công chức làm công tác thanh tra đến từ 6 tỉnh thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên: Dak Lak, Dak Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng và Khánh Hòa. Các đồng chí Trần Sỹ Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; TS. Ngô Mạnh Toan, Phó hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra Chính phủ cùng toàn thể học viên đã về dự 

 

Quang cảnh Lễ bế giảng


Sau hơn 2 tháng học tập (từ 7-7 đến 30-8-2010), với 304 tiết học các học viên đã được học tập, nghiên cứu 3 chuyên đề: Quản lý Nhà nước và Pháp luật; Nghiệp vụ thanh tra; Thanh tra và kiểm tra tài chính. Nội dung các chuyên đề đã bảo đảm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và bám sát được yêu cầu tiêu chuẩn hóa thanh tra viên.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Sỹ Thanh phát biểu tại buổi lễ

Qua khóa học này, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản nhất về kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh tra, tiếp dân; giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng chống tham nhũng, để thực hiện công việc đúng quy định của pháp luật và thẩm quyền được giao.

 

13 học viên xuất sắc nhận giấy khen

Kết quả toàn khóa học, 100% học viên đủ tiêu chuẩn được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình nghiệp vụ thanh tra viên, trong đó có 60,7% học viên đạt loại khá, giỏi và 13 học viên được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen thưởng, tặng giấy khen vì có ý thức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm và đạt kết quả học tập tốt.

Tô Ngọc


Ý kiến bạn đọc