Multimedia Đọc Báo in

Đại hội lần I Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột: tiến tới xây dựng thương hiệu cho các mặt hàng cà phê trên địa bàn

17:52, 10/09/2010
Ngày 10-9-2010, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã tổ chức Đại hội lần I, nhiệm kỳ 2010-2013 . Ông Trần Sĩ Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Hoàng Văn Tân, Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ;  đại diện các sở, ngành hữu quan cùng  79 hội viên đã tham dự.
phát biểu
Đoàn Chủ tịch Đại hội

Đại hội đã thông qua phương hướng hoạt động, điều lệ nhiệm kỳ 2010-2013. Hiệp hội là tổ chức xã hội nghề nghiệp, đại diện cho các tập thể, cá nhân liên quan đến hoạt động quản lý, sản xuất, kinh doanh sản phẩm cà phê mang chỉ dẫn địa lý Buôn Ma Thuột. Hoạt động của Hiệp hội nhằm liên kết các hoạt động sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê có thương hiệu, nâng cao lợi ích của các thành viên và của toàn ngành cà phê Dak Lak. Trong nhiệm kỳ này, Hiệp hội sẽ xây dựng và hoàn thiện cơ chế hoạt động, phát triển nguồn nhân lực, chú trọng hoạt động cung cấp thông tin - dịch vụ cho hội viên.
đại biểu
Đại biểu tham dự Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, ông Trần Sĩ Thanh khẳng định: việc thành lập Hiệp hội là một trong những giải pháp quan trọng tiến tới xây dựng thương hiệu cho các mặt hàng cà phê trên địa bàn, góp phần tích cực vào Chương trình phát triển cà phê bền vững của tỉnh. Tỉnh sẽ tạo điều kiện hỗ trợ Hiệp hội hoạt động, nhưng điều quan trọng vẫn là ý thức của cộng đồng người sản xuất, kinh doanh cà phê và sự chung tay góp sức của hội viên để xây dựng Hiệp hội vững mạnh, tương xứng với tiềm năng phát triển của tỉnh. 
Đại hội bầu Ban Chấp hành gồm 15 người; ông Dương Thanh Tương, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dak Lak được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột, nhiệm kỳ 2010 -2013.
Hoa Hồng

Ý kiến bạn đọc