Multimedia Đọc Báo in

Thành lập Tổ kiểm tra, đôn đốc tiến độ thực hiện các công trình xây dựng cơ bản thuộc nguồn vốn ngân sách Nhà nước năm 2010

06:46, 15/09/2010

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 2271/QĐ-UBND ngày 7/9/2010 về việc thành lập Tổ kiểm tra, đôn đốc tiến độ thực hiện các công trình xây dựng cơ bản thuộc nguồn vốn ngân sách Nhà nước năm 2010.

Theo đó, Tổ kiểm tra gồm 12 thành viên do ông Trần Hiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Tổ trưởng. Từ tháng 9-2010 đến 12-2010, Tổ kiểm tra sẽ đẩy mạnh tiến độ thực hiện và tiến độ giải ngân vốn các công trình xây dựng cơ bản thuộc nguồn vốn ngân sách Nhà nước năm 2010 mà UBND tỉnh đã giao cho các huyện, thị xã, thành phố, các Sở, ban ngành, các chủ đầu tư; tập trung vào các công trình có tỷ lệ giải ngân thấp, có số dư tạm ứng lớn so với khối lượng thực hiện.

Tổ kiểm tra, đôn đốc có trách nhiệm xây dựng kế hoạch kiểm tra và thông báo cho các huyện, thị xã, thành phố, các Sở, ban ngành, các chủ đầu tư, các đơn vị có liên quan về nội dung, chương trình làm việc; hàng tháng tổng hợp, báo cáo kết quả kiểm tra và đề xuất UBND tỉnh xử lý khó khăn, vướng mắt và các vấn đề phát sinh.

 

N.V

 


Ý kiến bạn đọc