Multimedia Đọc Báo in

Hơn 200 hội viên tham gia chương trình Trại huấn luyện cán bộ Hội lần thứ I-2010

11:23, 19/10/2010

Từ 14 đến 19-10, tại xã Krông Á (huyện M’Drak), Hội LHTNVN tỉnh đã tổ chức Trại huấn luyện cán bộ hội lần thứ I-2010 với sự tham gia của hơn 200 hội viên đến từ 15 huyện, thị, thành phố. 

Trong 6 ngày, các học viên được nghiên những nội dung cơ bản về nghiệp vụ và kỹ năng công tác hội; kỹ năng thực hành xã hội; kỹ năng sinh hoạt nhóm trong thanh niên; tập huấn kiến thức về ATGT; nghiên cứu các nội dung học phần lich sử, văn hóa, xã hội.

 

Các học viên tham gia chương trinh huấn luyện

Ngoài ra, các hội viên còn được tham gia thi thuyết trình về vai trò của thanh niên đối với công tác bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ hội các cấp, thanh niên với văn hóa giao thông, người dẫn chương trình năng động…

 

Kết thúc chương trình huấn luyện, các hội viên sẽ trở thành hạt nhân nòng cốt cho phong trào thanh niên tại cơ sở và được Ban tổ chức trao giấy chứng nhận huấn luyện viên bậc II của tỉnh.

 

15 đơn vị tham gia trại  huấn luyện nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

 

Ban tổ chức trao thẻ trại viên cho các hội viên tham gia huấn luyện

 

Các trại viên thi dựng trại

 

....tưng bừng  giao lưu văn nghệ

 Nhân dịp này, Hội LHTNVN tỉnh đã khởi động chương trình Chăm ấm mùa đông với 30 bộ chăn tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Krông Á.

 

Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng qùa cho bà con xã Krông Á,  khởi động chương trình "Chăm ấm mùa đông" 

 

Mai Hương


Ý kiến bạn đọc