Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn: Tổ chức giao ban biên giới

09:13, 22/10/2010

Vừa qua, UBND huyện Buôn Đôn đã tổ chức Hội nghị giao ban biên giới 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2010.

Trong 9 tháng đầu năm, kết quả thực hiện nhiệm vụ xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, hoạt động của lực lượng vũ trang huyện Buôn Đôn tiếp tục được giữ vững và phát triển; tình hình an ninh chính trị trên địa bàn huyện cơ bản ổn định, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội ở địa phương; các chế độ chính sách thuộc lĩnh vực quốc phòng – an ninh của địa phương được giải quyết kịp thời, công tác quản lý sử dụng vũ khí đúng quy định.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới giữa tỉnh ta và Campuchia do các đồn quản lý cơ bản ổn định. Trong 9 tháng qua, các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện đã phối hợp với cấp ủy chính quyền các địa phương tổ chức được 25 đợt phát động quần chúng, thu hút được hơn 740 lượt người tham gia; tổ chức lực lượng kiểm tra, kiểm soát địa bàn được 4 đợt. Các đồn biên phòng tổ chức lập kế hoạch chiến đấu bảo vệ đồn 31 lần, tổ chức tuần tra khu vực biên giới được 45 đợt với gần 800 lượt người tham gia, không để vượt biên xâm nhập trái phép.

Tại Hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Buôn Đôn đã chỉ đạo các đơn vị lực lượng vũ trang và các xã biên giới trên địa bàn cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt nhiệm bảo vệ an ninh chín trị - trật tự an toàn xã hội và an ninh biên giới trên địa bàn.

 

Trần Tú Anh

 


Ý kiến bạn đọc