Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp: Tổ chức Hội nghị tập huấn Bộ luật Giao thông đường bộ sửa đổi năm 2008 - Triển khai công tác khen thưởng và nhiệm vụ của công đoàn quý IV năm 2010

16:39, 24/10/2010

Sáng 22- 10, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Ban An toàn giao thông huyện Ea Súp tổ chức Hội nghị tập huấn Bộ luật Giao thông đường bộ sửa đổi năm 2008 - Triển khai công tác khen thưởng và nhiệm vụ Công đoàn quý IV năm 2010.

Lãnh đạo các ban, ngành liên quan và 130 cán bộ công đoàn cơ sở, xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã về dự. Hội nghị đã trao đổi, triển khai áp dụng những điểm mới của Luật Giao thông đường bộ sửa đổi năm 2008, đặc biệt là những kết luận của Ban An toàn giao thông tỉnh về thực trạng an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Ea súp nói riêng trong thời gian qua. Bên cạnh đó còn nêu rõ những nhiệm vụ của các tổ chức Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh… và cá nhân là cán bộ công nhân viên chức, trong việc hiểu rõ,  tuyên truyền, vận động mọi người tự giác chấp hành luật an toàn giao thông, nhằm hạn chế tối đa những sai phạm khi tham gia giao thông, góp phần làm giảm thiểu tai nạn trên địa bàn. Ngoài ra, Hội nghị còn triển khai công tác thi đua khen thưởng của Công đoàn trong năm 2010 và những nhiệm vụ chủ yếu trong quý IV/2010, cụ thể là tích cực thực hiện những nhiệm vụ mà các công đoàn cơ sở đã đề ra từ đầu năm đến nay; đồng thời, tiếp tục vận động toàn thể các cơ quan ban ngành và nhân dân trong huyện tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc