Multimedia Đọc Báo in

Khóa đào tạo Quản trị và biên tập website

09:42, 11/10/2010

Vừa qua, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông – Sở TT&TT phối hợp với Trung tâm an ninh mạng quốc tế Firewall - TP. Hồ Chí Minh tổ chức khóa đào tạo về Quản trị và biên tập website cho cán bộ phụ trách công nghệ thông tin và cán bộ trực tiếp quản trị website của các đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Nội dung cơ bản của khóa đào tạo bao gồm: Giới thiệu, ứng dụng và cài đặt về Joomla; Tổng quan trang quản trị, cấu hình chung, quản lý ngôn ngữ, giao diện, nội dung, menu, module và component; tinh chỉnh template, component, seo và bảo mật website joomla.

Hiện nay, một số Sở, ban, ngành cũng như một số huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh đã có website riêng để cung cấp tin tức và dịch vụ hành chính công nhằm phục vụ người dân ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên trong quá trình hoạt động, một số website chưa thực sự mang lại hiệu quả mà nguyên nhân chủ yếu là do công tác vận hành, quản trị, cập nhật tin tức. Do vậy khóa học là dịp để các học viên làm chủ được công tác Quản trị, biên tập website, đáp ứng yêu cầu biên tập và quản trị website tại đơn vị.

 

B.T

 


Ý kiến bạn đọc