Multimedia Đọc Báo in

Trục vớt thành công chiếc xe khách bị nạn trong lũ

23:00, 21/10/2010
Sáng ngày 21-10, lực lượng cứu nạn tiếp tục công việc trục vớt chiếc xe khách bị lũ lật và cuốn trôi trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Xuân Lam huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Tới 16 giờ cùng ngày, toàn bộ chiếc xe khách (BS: 48K - 5868) bị nạn đã được trục vớt thành công.
 
Lực lượng cứu hộ đã đưa được 10 thi thể mắc kẹt trong chiếc xe và tìm được 4 thi thể nạn nhân trôi dạt ra khỏi xe, trên sông Lam, lên bờ để người nhà, người thân của họ nhận dạng và đưa về quê an táng ngay trong chiều 21-10. Theo thông tin trước đó, trên xe có tất cả 20 nạn nhân bị kẹt lại khi xe gặp nạn trong lũ.
 
Hiện nay, công tác trục vớt chiếc xe khách đã hoàn tất. Tuy nhiên, lực lượng cứu hộ cứu nạn của tỉnh Hà Tĩnh vẫn đang triển khai tìm kiếm 6 nạn nhân chưa tìm ra và cuộc tìm kiếm sẽ tiếp tục vào ngày mai, 22-10-2010. Ngư dân xã Xuân Hội (Nghi Xuân) và tỉnh Nghệ An tiếp tục dùng tàu đánh cá tìm kiếm những người mất tích ở phía hạ lưu sông Lam và cửa Hội.
 
Thông báo từ cuộc họp cuối ngày của Ban chỉ đạo cứu hộ cứu nạn xác định cuối cùng có 14 thi thể tìm thấy là hành khách trên chuyến xe định mệnh.
GT (tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc