Multimedia Đọc Báo in

Phát động Cuộc thi tìm hiểu 80 năm truyền thống của Đoàn trên mạng Internet

06:14, 05/11/2010

Ngày 1-11 tại Hà Nội, TƯ Đoàn, báo Tiền phong chính thức phát động cuộc thi tìm hiểu “80 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” qua mạng Internet.

Dưới hình thức trắc nghiệm, người tham gia cuộc thi có thể truy cập vào 3 website của báo Tiền phong điện tử: tienphong.vn; báo Sinh viên Việt Nam điện tử: svvn.vn và Cổng thông tin điện tử của TƯ đoàn: doanthanhnien.vn để trả lời 4 câu hỏi trắc nghiệm, dự đoán số người trả lời đúng tất cả các câu hỏi.
Người dự thi cũng có thể truy cập vào website của các cơ sở đoàn, click vào logo hoặc banner của cuộc thi để tham gia.

Bài thi muộn nhất gửi về trước 16giờ thứ 6 hàng tuần. Kết quả và câu hỏi mới được công bố vào thứ 2 tuần kế tiếp trên báo Tiền phong điện tử và nhật báo Tiền phong.

Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải hàng tuần. Giá trị cho 1 giải nhất cá nhân mỗi tuần là 2 triệu đồng; giải nhì 1,5 triệu đồng và giải ba 1 triệu đồng. Giải nhất tập thể trao một lần cho cơ sở đoàn có số người dự thi nhiều nhất trong khoảng thời gian diễn ra cuộc thi từ 1-11-2010 đến 15-3-2011 là 10 triệu đồng; 2 giải nhì trị giá 7 triệu đồng và 3 giải ba trị giá 5 triệu đồng.

Theo website ĐCSVN

 


Ý kiến bạn đọc