Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị giao ban Ủy ban MTTQVN cụm thi đua số I

10:08, 06/12/2010

Ngày 3-12, tại huyện Cư M’gar, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban Ủy ban MTTQVN cụm thi đua số I năm 2010. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh và các huyện trong cụm thi đua gồm: Cư M’gar, Krông Pak, Ea Kar, TX. Buôn Hồ và TP. Buôn Ma Thuột.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Tại hội nghị, các đơn vị MTTQ trong cụm thi đua số I của tỉnh đã báo cáo kết quả nội dung giao ước thi đua trong năm 2010.

Từ đầu năm đến nay, các đơn vị Mặt trận trong cụm thi đua đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; triển khai tổ chức nhiều phong trào thi đua đạt hiệu quả và chất lượng cao như: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Ngày vì người nghèo”, phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở … Qua đó đã động viên khuyến khích đồng bào các dân tộc hăng hái thi đua lao động sản xuất, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh…

Hội nghị đã đánh giá những tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện các giao ước thi đua; đồng thời phát động và xây dựng chương trình hoạt động trong thời gian tới; trong đó đặc biệt tập trung vào công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc vận động nhân dân tích cực tham gia hoàn thành nghĩa vụ thuế cho Nhà nước cũng như các phong trào thi đua yêu nước khác do Ủy ban Trung ương MTTQVN phát động. Nhân dịp này, các đơn vị trong cụm thi đua đã bỏ phiếu chấm điểm và Ủy ban MTTQVN huyện Cư M’gar được bầu chọn là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua trong cụm.

 

Văn Sơn

 


Ý kiến bạn đọc